Ở Đâu Bán Bột Cám Gạo Tắm Trắng Hiệu Quả

Posted: July 26, 2015 in Bán bột cám gạo tắm trắng

Một làn da trắng là ao ước của biết bao cô gái nhưng không phải người đẹp nào cũng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một làn da như ý. Nhưng không phải vì vậy mà bạn tự ti bởi lẽ thiên nhiên cũng tâm lý khi sinh ra bột cám gạo một thần dược tắm trắng hiệu quả cho chị em ta. Ở đâu bán bột cám gạo tắm trắng và tắm trắng như thế nào là hiệu quả chúng mình cùng tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm: Địa Chỉ Bán Bột Cám Gạo Tắm Trắng Sáng Từng Giây

 

VÌ SAO BỘT CÁM GẠO CÓ THỂ TẮM TRẮNG?

Bột cám gạo là một sản phẩm thu được sau quá trình xay xát lúa gạo, là lớp vỏ ngoài của hạt gạo và mang trong mình một khả năng làm trắng siêu đẳng và được các nhà khoa học chứng minh là an toàn tuyệt đối cho da.

Kim - bán bột cám gạo tắm trắng ở đâu hiệu quả?

Kim – bán bột cám gạo tắm trắng ở đâu hiệu quả?

Bột cám gạo tắm trắng được bán ở đâu cũng có hai thành phần quan trọng sau vitamin E và Gamma Oryzanol. Cả hai đều là hợp chất chống ô xi hóa cực mạnh. Giúp ngăn ngừa sự lão hóa làn da, cho da luôn tươi trẻ, đầy sức sống. Không những vậy đây là còn là thành phần chính ngăn tia tử ngoại từ mặt trời, giúp làn da không còn sạm đen dưới nắng.

Không chỉ vậy với các vi khoáng chất của mình kali, natri, … bột cám gạo luôn có khả năng thấm sâu vào tận từng tế bào, đánh bật các sắc tố đen sạm trong đó giúp cho làn da của bạn luôn trắng và rạng rỡ.

PHƯƠNG PHÁP TẮM TRẮNG HIỆU QUẢ

Đây là các mà bán bột cám gạo tắm trắng muốn mách cho bạn dù bạn ở đâu và làn da như thế nào. Chỉ cần bạn chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau là làn da của bạn luôn rạng rỡ dưới nắng. Bột cám gạo + 1 cốc sữa tươi không đường.

Hãy là người đồng hành bột cám gạo tắm trắng Kim cho dù mua ở đâu

Hãy là người đồng hành bột cám gạo tắm trắng Kim cho dù mua ở đâu

Công việc thì vô cùng đơn giản trộn đều bột cám gạo và sữa tươi không đường lại với nhau sao cho ta có được một hỗn hợp bột nhão. Tiếp đó, mang hỗn hợp bột này đắp lên toàn bộ cơ thể. Mát xa và thư giãn trong khoảng 20 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm bạn sẽ vô cùng bất ngờ với chính mình đấy.

Liên hệ với Kim tại bán cám gạo tắm trắng, một địa chỉ bán cám gạo tắm trắng vừa an toàn và hiệu quả cho dù bạn ở đâu.

Leave a comment